กระเป๋าสะพายดารา มิกซ์แอนด์แมทช์ลุคเรียบๆ สวยแพง

กระเป๋าสะพายดารา มิกซ์แอนด์แมทช์ลุคเรียบๆ สวยแพง

ตามไปดูกันกับกระเป๋าสะพายดารา Burrow Bag ของเหล่าดาราตัวแม่สายแฟ บางคนมิกซ์แอนด์แมทช์การแต่งตัวลุคเรียบๆ ให้ดูแล้วสวย ดูแพงมาก

หากจะว่าไปแล้วกระเป๋าสะพายดาราลูกรักใบโปรดของเหล่าดาราตัวแม่สายแฟชั่น ตอนนี้คงหนีไม่พ้นกระเป๋าสะพาย กระเป๋าถือ ตระกูล The Burrow Bag ของออฟไวท์ (Off-White) ที่ยังคงได้ความนิยมตั้งแต่เริ่มเปิดตัวในรันเวย์ เวทีโชว์คอลเลกชั่น Spring/ Summer 2021 โดย เวอร์จิล แอบโลห์ (Virgil Abloh) ผู้ออกแบบและผู้ก่อตั้งแบรนด์

ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “สวิสชีส” และ “ฝนดาวตก” โดยกระเป๋าสะพายดารามีจุดเด่นของกระเป๋ารุ่นนี้คือรูปทรงที่เว้าแหว่ง ประกอบไปด้วย เทคนิคอของการเจาะรูซึ่งจะต้องใช้ฝีมือ รวมถึง ความประณีตชั้นสูงทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ยิ่งดูแซ่บและมีดีเทลขึ้นไปอีก แถมราคาเมื่อเทียบกับคุณภาพแล้วก็ถือว่าเกินคุ้ม

ซึ่งกระนั้นในตอนนี้กระเป๋าสะพายดารา The Burrow Bag มีด้วยกันถึงสองทรง คือ กระเป๋าสะพาย Burrow Shoulder Bag และ กระเป๋า Burrow Tote Bag ส่วนไซซ์ก็มีเป็นตัวเลือกตั้งแต่ใบเล็กปุ๊กปิ๊กจนถึงใบใหญ่เลย

กระนั้นแล้วบอกได้เลยว่ากระเป๋าสะพายตระกูล The Burrow Bag นำมามิกซ์แอนด์แมทช์ลุคได้หลากหลายมาก ซึ่งยิ่งไปกว่าให้ลุคเรียบๆ ยิ่งช่วยทำให้ได้ลุคดูสวยแพงขึ้น มาลองดูกันเลยว่าเหล่าตัวแม่ดาราซึ่งชื่นชอบกระเป๋าสะพายรุ่นนี้จะมีใครบ้าง

คลิ๊ก ชมลายละเอียดเพิ่มเติม กระเป๋าสะพายดารา