ตัวอย่างหนังใหม่ พี่นาค 4 (PEENAK 4) ผีพี่นาคตัวใหม่ใต้หน้ากากพี่ตาโขน

หนังใหม่ พี่นาค 4

ภาพยนตร์หนังใหม่จักรวาลพี่นาคกลับมาอีกครั้ง พี่นาค 4 ปล่อยตัวอย่างแรกที่น่าสยองจริง พร้อมทีมนักแสดงเซ็ตเดิม เตรียมพบกับความลึกลับว่าใครจะเป็นผู้ซ่อนตัวใต้หน้ากากของพี่นาค มองหาคำตอบและประสบกับความสยองในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้!

การกลับมาตาม “สัญญา” ของภาพยนตร์ที่น่าสยองขวัญใจมหาชน หลังจากผ่านการต่อสู้กับศึกล้างคำสาปแห่งปฐมบทของพี่นาค, โทมินจุน (มีน พีรวิชญ์), เซเลบลูกครึ่งไทย-เกาหลี, ได้โอกาสที่จะกลับมาสู่บ้านเกิดในวัยเยาว์เพื่อช่วยในการส่งเสริมการบูรณะศาสนาที่เก่าแก่ของวัดที่เป็นส่วนตัวของชุมชน โดยไม่ลืมควงแขนกับบอลลูน (เอม วิทวัส) และเฟิร์ส (เจมส์ ภูริพรรธน์) ผู้ได้รับการอวยพรเป็นผู้จัดการส่วนตัว คุณโทก็กลับมาที่นี่ด้วยเช่นกัน แต่ทันทีที่เขาเข้ามา สัญญาณของความอาฆาตจากผีพี่นาคภายใต้หน้ากากสยองก็พุ่งมาที่คุณโทอย่างรวดเร็ว คำสัญญาและความเกลียดชังกำลังจะปรากฏขึ้นจากความทรงจำในอดีตที่ถูกลืมไป

ขณะที่คุณโทถูกตามจองล้างจองผลาญอยู่, เขาได้พบกับ น๊อต (ต้า อธิวัตน์), อดีตเณรเทพแกดเจ็ต แพรรี่ (นนท์ อินทนนท์), แม่ครัวปากแจ๋ว, และ โบนัส (มินตัน ทาสกระดาน) เครื่องด่าแห่งหมู่บ้าน ทุกคนจะร่วมมือกันในการต้านทานแรงกระทบของชะตากรรมที่มีอยู่

ภายใต้หน้ากากสยอง… ผีพี่นาคนี้คือใคร? ความบาปและกรรมหนักไปแค่ไหนถึงทำให้ต้องการให้ชีวิตตายต่ำลง? นี่คือจุดเริ่มต้นของตำนานพี่นาคในบทใหม่, พร้อมที่จะนำเสนอความมันส์ให้กับทุกๆ ภพชาติ และกระตุกกระติกความฮาให้กับทุกบรรดานิยมกรรม!