สงครามสมรส EP.7: บัวบงกช เจอเกมหนัก โดนแฉเรื่องบนเตียงกลางศาล!

สงครามสมรส ep 7

สงครามสมรส” ละครสุดเข้มข้น กลับมาอีกครั้งกับซีซั่นใหม่! ใน สงครามสมรส EP.7 นี้ แอฟ ทักษอร ต้องเผชิญกับมรสุมชีวิตครั้งใหญ่ เมื่อเธอถูกสามีฟ้องหย่า และโดนแฉเรื่องลับบนเตียง

ละครเรื่อง สงครามสมรส เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ บัวบงกช (แอฟ ทักษอร) ต้องเผชิญกับเกมหนักจาก ปรเมศวร์ (ชาคริต แย้มนาม) อดีตสามี และ อรนลิน (มายด์ ลภัสลัล) ชู้รัก ในการนัดสืบพยานครั้งสุดท้ายของคดีฟ้องหย่า

ใน EP.7 นี้ บัวบงกช ต้องขึ้นศาลเพื่อต่อสู้คดีฟ้องหย่า โดยมี ภาวินท์ (ตรี ภรภัทร) ทนายความหนุ่มไฟแรง คอยช่วยเหลือ ทว่าฝ่ายของปรเมศวร์ กลับมีไพ่เด็ดในมือ นั่นคือหลักฐานที่สามารถแฉเรื่องลับบนเตียงของ บัวบงกช กับ ปรเมศวร์

หลักฐานชิ้นนี้สร้างความตกตะลึงให้กับ บัวบงกช อย่างมาก เธอพยายามกลั้นน้ำตาและรวบรวมสติเพื่อต่อสู้ต่อไป ภาวินท์ พยายามหาทางแก้เกมและเปิดเผยความจริงทั้งหมด

นอกจากนี้ ยังมีเรื่องราวความสัมพันธ์ของ ปณต (น้องเจ้าคุณ) ลูกชายของ บัวบงกช กับ ปรเมศวร์ ที่เริ่มมีรอยร้าว ปณต เริ่มรู้สึกไม่พอใจกับพฤติกรรมของพ่อ

สงครามสมรส EP.7 นี้ เต็มไปด้วยความเข้มข้น ดราม่า และความพลิกผัน บัวบงกช จะสามารถพลิกเกมและเอาชนะคดีนี้ได้หรือไม่? ห้ามพลาด

ติดตามชมละครเรื่อง สงครามสมรส ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน 31

#สงครามสมรส #แอฟทักษอร #ชาคริตแย้มนาม #มายด์ลภัสลัล