“เบนซ์ ปุณยาพร” ยอมรับ! ทะเลาะ “เอ๊ะ อิศริยา” ขอให้ “โม อมีนา” ช่วยหุบปากบ้าง”

“เบนซ์ ปุณยาพร” ยอมรับ! ทะเลาะ “เอ๊ะ อิศริยา” ขอให้ “โม อมีนา” ช่วยหุบปากบ้าง”

“ถือเป็นนักแสดงที่มีความสามารถมากและทุกบทบาทที่เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ เล่นมากมายไม่ว่าจะเป็นบทนางเอกหรือบทนางร้าย เธอไม่เคยทำให้แฟนคลับผิดหวัง

ล่าสุดในรายการ “แย่งซีน” ของช่อง 8 เธอมีการถกเถียงกับผู้จัด อาทิเอ๊ะ-อิศริยา ที่ก่อให้เกิดความขัดแย้งในกองถ่ายละคร “เลือดกากี” ที่ทำให้การถ่ายทำต้องพักเบรก แถมเธอยังเปิดเผยเรื่องเพื่อนรักเพื่อนร้ายกับโม อมีนา โดยเอ่ยคำว่าอยากเลิกคบกัน ที่แฟนคลับสามารถติดตามได้ทางช่อง 8 บน YouTube เท่านั้น

มีข่าวว่าเธอบังคับผู้ชายให้คุกเข่าขอแต่งงานหรือไม่? ทำไมถึงเป็นเช่นนี้? (หัวเราะ) ไม่จริงนะคะ ตอนนั้นมีคุกเข่าเด้งๆ แต่เราคุยกันมันเป็นเรื่องอารมณ์ใจ พี่เขาเป็นคนอารมณ์ดี เขาก็เลยบอกเราทำเป็นภาษาฝรั่งเศส แล้วเราก็ตอบเป็นภาษาฝรั่งเศสตามที่เขาสอน แล้วเราลืมไปหมด (หัวเราะ)

ชีวิตจริงๆ มีการถกเถียงหรือตีกันกับใครบ้าง แบบว่าไม่อยากทำงานร่วมกับคนไหน มีความรู้สึกแบบนี้ไหม? มีความรู้สึกแบบนี้บ้างค่ะ ยกตัวอย่างเช่นเรื่อง “เลือดกากี” ค่ะ ล่าสุดกับเอ๊ะ-อิศริยา ที่มีความขัดแย้งกับผู้จัดงาน ในขณะถ่ายทำ สถานการณ์เป็นไปอย่างนี้ค่ะ เนื่องจากต้องถ่ายในน้ำคลองและสระบัว แต่เราไม่เคยว่ายน้ำมาก่อน ผู้กำกับเสนอให้ลงตรงนี้ก่อนแล้วช่วยเรา โดยเขาบอกว่าน้ำมันในนั้นตื้น และเราเห็นใจและเห็นอารมณ์ดี จบเรื่องแล้ว ฉากเปิดตัวก็สิ้นสุดที่นั่น มีอะไรเกิดขึ้นรึเปล่าคะ? จึงต้องถ่ายใหม่อีก 3 รอบ”

>> ประวัติ “เบนซ์ ปุณยาพร” สาวสวยมากความสามารถ ดีกรีเวทีดัชชี่เกิร์ล